อัปเดตชีวิตนางเอกสายบุญ เบลล่า ราณี เผยเตรียมบินชมงานฝรั่งเศส

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นสายบุญจริงๆ สำหรับ นางเอก สาวคนสวย เบลล่า ราณี แคมเปญ ล่าสุด เจ้าตัวได้ถูกเชิญไปร้องเพลงเปิดงานประกาศรางวัล Nine Entertain Awards 2023 ร่วมกับวง Slot Machines งานนี้จึงถือโอกาสถามความรู้สึก และอัปเดตเรื่องราวชีวิตกันสักหน่อย

โดยกรณีที่ได้ร้องเพลงเปิดงาน สาว เบลล่า กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร้องเพลงกับพี่ๆ Slot Machine ด้วยความที่เราไม่ใช่นักร้องอาชีพ แต่ว่าได้รับเชิญ ซึ่งเราก็อยากจะร่วมโชว์ด้วยจริงๆ ก็จะพยายามทำอย่างเต็มที่ อีกอย่างนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ทำอะไรแบบนี้ ส่วนสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจรับงานนี้ เพราะด้วยความที่ครบรอบ 20 ปีด้วย มันก็จะมีความพิเศษ และมันไม่ได้มีโอกาสที่จะได้ร้องเพลงร่วมกับพี่ๆ Slot Machine ง่ายๆ ตอนซ้อมก็รู้สึกเครียดนิดหนึ่ง เพราะร้องยากมาก แต่จะทำให้ดีที่สุด”


ได้ชื่อว่าเป็น นางเอกสายบุญ ?

“ช่วงนี้ทำบุญหลายที่เลย ถ้าว่างก็ไป แล้วแต่จังหวะประจวบเหมาะ อย่างล่าสุดก็มีทำบุญใหญ่เหมือนกัน ส่วนมากจะมีคนมาบอกบุญอีกทีหนึ่ง แต่ละที่ที่เลือกไปก็จะเลือกจากความน่าเชื่อถือ ถ้ามีโอกาสก็ทำ ไม่ได้ตั้งใจจะเสริมเรื่องอะไรเป็นพิเศษ”


หลังจากนี้จะบินไปร่วมชม แฟชั่นโชว์ ที่ฝรั่งเศส?

“เดี๋ยวจะไปดูโชว์ของ Fendi ที่ฝรั่งเศส ก็เตรียมในเรื่องของลุค วางแผนไว้แล้วประมาณหนึ่ง มันเป็นงานที่พิเศษ เราพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุด พยายามเอาให้อยู่ทุกลุค ส่วนเรื่องคนวิจารณ์เรื่องแฟชั่น ก็เข้าใจ มันค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องที่เปิดกว้าง ก็อยากให้รอดูลุคในปีนี้”

อย่างไรก็อย่าลืมไปติดตามลุคปังๆ ของสาว เบลล่า กันนะคะ

อ่านบทความเนื้อหาใกล้เคียง : รวมทรงจมูกไอดอลเกาหลี สาวจนต้องกดเซฟ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขาใหญ่ลดยังไง? วิธีเลือกกินอาหารลดต้นขาที่ได้ผลจริง

"แพท ณปภา" เปิดใจถึง "พี ชานนท์" วิวาห์-จดทะเบียน เผยอาชีพที่แท้จริงของฝ่ายชาย