"สุนารี" กับ "วาวเตอร์" ย้อนเส้นทางรัก 10 ปี รักต่างวัยสามีชาวเนเธอร์แลนด์

 


สุนารี ปิดฉากรัก 10 ปีกับสามีฝรั่งรุ่นน้อง วาวเตอร์ ย้อนเส้นทางรักต่างวัยที่วันนี้เหลือเพียงภาพแห่งความทรงจำ?

หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี สุนารี ราชสีมา หลังเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงสตอรี่ไอจีเป็นการตัดพ้อโชคชะตาที่ถาโถมเรื่องราวต่างๆ เข้ามาหาเธอแบบที่ไม่ทันใจตั้งรับ โดยในข้อความเธอได้โพสต์ถึงเรื่องของการเลิกสามี และสูญเสียพี่สาวในช่วงเวลาเดียวกัน 

ซึ่งประเด็นในเรื่องของความรักกับสามีชาวเนเธอร์แลนด์ วาวเตอร์ เดราฟ ดูเหมือนจะทำให้หลายคนตกใจไม่ใช่น้อย เพราะเป็นคู่สามีภรรยาที่ดูน่ารักและมีโมเมนต์เรียกรอยยิ้มให้เห็นกันตลอดๆ ประกอบกับสามีแสนดีคอยดูแลเคียงข้างกายช่วยแบ่งเบางานทุกอย่าง การเลิกราจึงไม่ใช่คู่รักที่ถูกจับตามองเพราะไม่มีสัญญาณบ่งชี้ใดๆ 

หากย้อนเส้นทางรักของ สุนารี กับ วาวเตอร์ ต้องบอกว่าเป็นความบังเอิญมากๆ เพราะฝ่ายชายเป็นนักท่องเที่ยวมารับประทานอาหารย่านสุขุมวิท ประกอบกับ สุนารี ไปรับประทานอาหารที่ร้านเดียวกันทำให้เจอกัน จากนั้นก็ทั้งสองคนก็ได้สานความสัมพันธ์เรื่อยมา จนกระทั่งมีข่าวว่า สุนารี ซุ่มคบหนุ่มชาวต่างชาติ  

กระทั่ง สุนารี ได้ออกมาเปิดใจถึงความรักครั้งใหม่กับหนุ่มชาวต่างชาติสัญชาติเนเธอร์แลนด์ อายุห่างกัน 20 ปี เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะ วาวเตอร์ หล่อและแสนดีมากๆ จนสาวๆ หลายคนแอบอิจฉาหนักมาก และเมื่อความรักลงตัวเป็นความเข้าใจซึ่งกันและกัน ต่างฝ่ายต่างพาไปเจอครอบครัวเรียกว่ารักครั้งนี้ผ่านฉลุยไม่ติดขัดๆ โดยเฉพาะลูกชายสองคนของ สุนารี ที่ซัพพอร์ตคุณแม่อยากให้แม่มีความสุข 

ในปี 2559  สุนารี และ วาวเตอร์ ได้เกี่ยวก้อยกันไปจดทะเบียนสมรสและจัดงานแต่งอย่างเรียบง่าย เป็นคู่สามีภรรยาที่ดูเฮฮาและน่ารักมากๆ เพราะ วาวเตอร์ ตั้งใจเรียนภาษาไทยและเรียนรู้วัฒนธรรมของไทยในทุกๆ เรื่อง เกือบ 10 ปีที่ทั้งสองคนอยู่ด้วย แม้ สุนารี จะเคยออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องราวในทุกๆ มุมของชีวิตคู่ที่ตนเองเข้าสู่วัยทองฮอร์โมนมีการเปลี่ยนแปลง แต่ความรักยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ 

แต่สุดท้ายกับการโพสต์ล่าสุดของ สุนารี ที่ได้บอกว่าเธอเลิกรากับ วาวเตอร์ แล้ว...แฟนๆ ต่างส่งกำลังใจให้เธออย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขาใหญ่ลดยังไง? วิธีเลือกกินอาหารลดต้นขาที่ได้ผลจริง

"แพท ณปภา" เปิดใจถึง "พี ชานนท์" วิวาห์-จดทะเบียน เผยอาชีพที่แท้จริงของฝ่ายชาย

อัปเดตชีวิตนางเอกสายบุญ เบลล่า ราณี เผยเตรียมบินชมงานฝรั่งเศส