อัปเดต “ทรงผมผู้หญิง 2023” เตรียมตัวไปเข้าซาลอนกันได้เลย

 


เบื่อทรงผมเดิม ๆ กันรึยังคะสาว ๆ บางคนก็ทำงานจนไม่ได้สนใจผมตัวเองเลย รู้ตัวอีกทีผมก็ยาวไม่เป็นทรงซะแล้ว😓 ถึงเวลาเปลี่ยนลุคเป็นคนใหม่ ! 

✂ ทรงผมผู้หญิง Curtain Bangs

ทรงผมหน้าม้าสไลด์ข้างสุดฮิต ที่ใคร ๆ ต่างก็ตัดกันทั้งนั้น โดยทรงนี้จะตัดผมหน้าม้าไล่ระดับสั้นยาวให้เห็นเป็นเลเยอร์ หรือเอาง่ายๆที่เราเรียกกันว่า ‘ปอยหวาน’ นั้นเอง จะผมสั้นผมยาวก็ทำได้หมดนะ เพิ่มความหวานให้กับใบหน้าได้อย่างดีเชียวหละ


✂ ทรงผมผู้หญิง Mullet Hair

อีกหนึ่งทรงสุดฮอตฮิต มีลูกเล่น ก็คือทรงผมรากไทรนั้นเอง เป็นทรงที่เสริมลุคให้เก๋ เปรี้ยว เท่ ขึ้นมาก ๆ ตัดสั้นประบ่าซอยไล่ลงมานี่แหละ เริ่ด ! 



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขาใหญ่ลดยังไง? วิธีเลือกกินอาหารลดต้นขาที่ได้ผลจริง

"แพท ณปภา" เปิดใจถึง "พี ชานนท์" วิวาห์-จดทะเบียน เผยอาชีพที่แท้จริงของฝ่ายชาย

อัปเดตชีวิตนางเอกสายบุญ เบลล่า ราณี เผยเตรียมบินชมงานฝรั่งเศส